Ganapati Atharvashirsha Lyrics in Kannada
|| ಶ್ರೀ ಗಣಪತಿ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷಮ್ ||
ಓಂ ಭದ್ರಂ ಕರ್ಣೇಭಿಃ ಶೃಣುಯಾಮ ದೇವಾಃ | ಭದ್ರಂ ಪಶ್ಯೇಮಾಕ್ಷಭಿರ್ಯಜತ್ರಾಃ | ಸ್ಥಿರೈರಂಗೈಸ್ತುಷ್ಟುವಾಗ್ಂ ಸಸ್ತನೂಭಿಃ | ವ್ಯಶೇಮ ದೇವಹಿತಂ ಯದಾಯುಃ | ಸ್ವಸ್ತಿ ನ ಇಂದ್ರೋ ವೃದ್ಧಶ್ರವಾಃ | ಸ್ವಸ್ತಿ ನಃ ಪೂಷಾ ವಿಶ್ವವೇದಾಃ | ಸ್ವಸ್ತಿ ನಸ್ತಾರ್ಕ್ಷ್ಯೋ ಅರಿಷ್ಟನೇಮಿಃ | ಸ್ವಸ್ತಿ ನೋ ಬೃಹಸ್ಪತಿರ್ದಧಾತು |
ಓಂ ಶಾಂತಿಃ ಶಾಂತಿಃ ಶಾಂತಿಃ |
ಓಂ ನಮಸ್ತೇ ಗಣಪತಯೇ | ತ್ವಮೇವ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷಂ ತತ್ವಮಸಿ | ತ್ವಮೇವ ಕೇವಲಂ ಕರ್ತಾಽಸಿ | ತ್ವಮೇವ ಕೇವಲಂ ಧರ್ತಾಽಸಿ | ತ್ವಮೇವ ಕೇವಲಂ ಹರ್ತಾಽಸಿ | ತ್ವಮೇವ ಸರ್ವಂ ಖಲ್ವಿದಂ ಬ್ರಹ್ಮಾಸಿ | ತ್ವಂ ಸಾಕ್ಷಾದಾತಮಾಽಸಿ ನಿತ್ಯಮ್ || ೧ ||
ಋತಂ ವಚ್ಮಿ | ಸತ್ಯಂ ವಚ್ಮಿ || ೨ ||
ಅವ ತ್ವಂ ಮಾಮ್ | ಅವ ವಕ್ತಾರಮ್ | ಅವ ಶ್ರೋತಾರಮ್ | ಅವ ದಾತಾರಮ್ | ಅವ ಧಾತಾರಮ್ | ಅವಾನೂಚಾನ ಮಮ ಶಿಷ್ಯಮ್ | ಅವ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾತ್ | ಅವ ಪುರಸ್ತಾತ್ | ಅವೋತ್ತರಾತ್ತಾತ್ | ಅವ ದಕ್ಷಿಣಾತ್ತಾತ್ | ಅವ ಚೋರ್ಧ್ವಾತ್ತಾತ್ | ಅವಾಧರಾತ್ತಾತ್ | ಸರ್ವತೋ ಮಾಂ ಪಾಹಿ ಪಾಹಿ ಸಮಂತಾತ್ || ೩ ||
ತ್ವಂ ವಾಂಙ್ಮಯಸ್ತ್ವಂ ಚಿನ್ಮಯ: | ತ್ವಮಾನಂದಮಯಸ್ತ್ವಂ ಬ್ರಹ್ಮಮಯ: | ತ್ವಂ ಸಚ್ಚಿದಾನಂದಾಽದ್ವಿತೀಯೋಽಸಿ | ತ್ವಂ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷಂ ಬ್ರಹ್ಮಾಸಿ | ತ್ವಂ ಜ್ಞಾನಮಯೋ ವಿಜ್ಞಾನಮಯೋಸಿ || ೪ ||
ಸರ್ವಂ ಜಗದಿದಂ ತ್ವತ್ತೋ ಜಾಯತೇ | ಸರ್ವಂ ಜಗದಿದಂ ತ್ವತ್ತಸ್ತಿಷ್ಠತಿ | ಸರ್ವಂ ಜಗದಿದಂ ತ್ವಯಿಲಯ ಮೇಷ್ಯತಿ | ಸರ್ವಂ ಜಗದಿದಂ ತ್ವಯಿ ಪ್ರತ್ಯೇತಿ | ತ್ವಂ ಭೂಮಿರಾಪೋಽನಲೋಽನಿಲೋ ನಭ: | ತ್ವಂ ಚತ್ವಾರಿ ವಾಕ್ಪದಾನಿ || ೫ ||
ತ್ವಂ ಗುಣತ್ರಯಾತೀತಃ | ತ್ವಂ ಅವಸ್ಥಾತ್ರಯಾತೀತಃ | ತ್ವಂ ದೇಹತ್ರಯಾತೀತಃ | ತ್ವಂ ಕಾಲತ್ರಯಾತೀತಃ | ತ್ವಂ ಮೂಲಾಧಾರಸ್ಥಿತೋಽಸಿ ನಿತ್ಯಮ್ | ತ್ವಂ ಶಕ್ತಿತ್ರಯಾತ್ಮಕಃ | ತ್ವಾಂ ಯೋಗಿನೋ ಧ್ಯಾಯಂತಿ ನಿತ್ಯಮ್ | ತ್ವಂ ಬ್ರಹ್ಮಾ ತ್ವಂ ವಿಷ್ಣುಸ್ತ್ವಂ ತ್ವಂ ರುದ್ರಸ್ತ್ವ ಮಿಂದ್ರಸ್ವಂ ವಾಯುಸ್ತ್ವಂ ಸೂರ್ಯಾರ್ಸ್ತ್ವಂ ಚಂದ್ರಮಾಸ್ತ್ವಂ ಬ್ರಹ್ಮ ಭೂರ್ಭುವಃ ಸ್ವರೋಮ್ || ೬ ||
ಗಣಾದಿಂ ಪೂರ್ವ ಮುಚ್ಚಾರ್ಯ ವರ್ಣಾದೀಂ ಸ್ತದನಂತರಮ್ | ಅನುಸ್ವಾರಃ ಪರತರಃ | ಅರ್ಧೇಂದುಲಸಿತಮ್ | ತಾರೇಣ ಋದ್ಧಮ್ | ಏತತ್ತವ ಮನುಸ್ವರೂಪಮ್ | ಗಕಾರಃ ಪೂರ್ವ ರೂಪಮ್ | ಅಕಾರೋ ಮಧ್ಯಮ ರೂಪಮ್ | ಅನುಸ್ವಾರಶ್ಚಾಂತ್ಯ ರೂಪಮ್ | ಬಿಂದುರುತ್ತರ ರೂಪಮ್ | ನಾದಃ ಸಂಧಾನಮ್ | ಸಗ್ಂಹಿತಾ ಸಂಧಿಃ | ಸೈಷಾ ಗಣೇಶ ವಿದ್ಯಾ | ಗಣಕ ಋಷಿ: | ನಿಚರದ್ ಗಾಯತ್ರೀ ಛಂದಃ | ಶ್ರೀ ಮಹಾಗಣಪತಿರ್ದೇವತಾ | ಓಂ ಗಂ ಗಣಪತಯೇ ನಮ: || ೭ ||
ಓಂ ಏಕದಂತಾಯ ವಿದ್ಮಹೇ ವಕ್ರತುಂಡಾಯ ಧೀಮಹೀ | ತನ್ನೋ ದಂತಿಃ ಪ್ರಚೋದಯಾತ್ || ೮ ||
ಏಕದಂತಂ ಚತುರ್ಹಸ್ತಂ ಪಾಶಮಂ ಕುಶಧಾರಿಣಮ್ | ಋದಂ ಚ ವರದಂ ಹಸ್ತೈರ್ಭಿಭ್ರಾಣಂ ಮೂಷಕಧ್ವಜಮ್ | ರಕ್ತಂ ಲಂಬೋದರಂ ಶೂರ್ಪಕರ್ಣಕಂ ರಕ್ತವಾಸಸಮ್ | ರಕ್ತ ಗಂಧಾನು ಲಿಪ್ತಾಂಗಂ ರಕ್ತ ಪುಷ್ಪೈಃ ಸುಪೂಜಿತಮ್ | ಭಕ್ತಾನುಕಂಪಿನಂ ದೇವಂ ಜಗತ್ಕಾರಣ ಮಚ್ಯುತಮ್ | ಆವಿರ್ಭೂತಂ ಚ ಸೃಷ್ಟ್ಯಾದೌ ಪ್ರಕೃತೇಃ ಪುರುಷಾತ್ಪರಮ್ | ಏವಂ ಧ್ಯಾಯತಿ ಯೋ ನಿತ್ಯಂ ಸ ಯೋಗೀ ಯೋಗಿನಾಂ ವರಃ || ೯ ||
ನಮೋ ವ್ರಾತಪತಯೇ ನಮೋ ಗಣಪತಯೇ ನಮಃ ಪ್ರಮಥಪತಯೇ ನಮಸ್ತೇ ಅಸ್ತು ಲಂಬೋದರಾಯೈಕದಂತಾಯ ವಿಘ್ನವಿನಾಶಿನೇ ಶಿವಸುತಾಯ ಶ್ರೀ ವರದಮೂರ್ತಯೇ ನಮಃ || ೧೦ ||
ಏತದಥರ್ವಶೀರ್ಷಂ ಯೋಽಧೀತೇ | ಸಃ ಬ್ರಹ್ಮ ಭೂಯಾಯ ಕಲ್ಪತೇ | ಸ ಸರ್ವ ವಿಘ್ನೈರ್ನ ಬಾಧ್ಯತೇ | ಸ ಸರ್ವತಃ ಸುಖ ಮೇಧತೇ | ಸ ಪಂಚ ಮಹಾಪಾಪಾತ್ ಪ್ರಮುಚ್ಯತೇ | ಸಾಯಮಧೀಯಾನೋ ದಿವಸಕೃತಂ ಪಾಪಂ ನಾಶಯತಿ | ಪ್ರಾತರಧೀಯಾನೋ ರಾತ್ರಿಕೃತಂ ಪಾಪಂ ನಾಶಯತಿ | ಸಾಯಂ ಪ್ರಾತಃ ಪ್ರಯುಂಜಾನೋ ಪಾಪೋಽಪಾಪೋ ಭವತಿ | ಧರ್ಮಾರ್ಥ ಕಾಮ ಮೋಕ್ಷಂ ಚ ವಿಂದತಿ | ಇದಮಥರ್ವಶೀರ್ಷಮಶಿಷ್ಯಾಯ ನ ದೇಯಮ್ | ಯೋ ಯದಿ ಮೋಹಾತ್ ದಾಸ್ಯತಿ ಸ ಪಾಪಿಯಾನ್ ಭವತಿ | ಸಹಸ್ರಾವರ್ತನಾತ್ ಯಂ ಯಂ ಕಾಮಮಧೀತೇ | ತಂ ತಮನೇನ ಸಾಧಯೇತ್ || ೧೧ ||
ಅನೇನ ಗಣಪತಿರ್ಮಭಿಷಿಂಚತಿ | ಸ ವಾಗ್ಮೀ ಭವತಿ | ಚತುರ್ಥ್ಯಾಮನಶ್ನಂಜಪತಿ ಸ ವಿದ್ಯಾವಾನ್ ಭವತಿ | ಇತ್ಯಥರ್ವಣ ವಾಕ್ಯಮ್ | ಬ್ರಹ್ಮಾದ್ಯಾಚರಣಂ ವಿದ್ಯಾನ್ನಭಿಭೇತಿ ಕದಾಚನೇತಿ || ೧೨ ||
ಯೋ ದೂರ್ವಾಂಕುರೈರ್ಯಜತಿ | ಸ ವೈಶ್ರವಣೋ ಪಮೋ ಭವತಿ | ಯೋ ಲಾರ್ಜೈರ್ಯಜತಿ | ಸ ಯಶೋವಾನ್ ಭವತಿ | ಸ ಮೇಧಾವಾನ್ ಭವತಿ | ಯೋ ಮೋದಕ ಸಹಸ್ರೇಣ ಯಜತಿ | ಸ ವಾಂಛಿತಫಲಮವಾಪ್ನೋತಿ | ಯಃ ಸಾಜ್ಯ ಸಮಿದ್ಭಿರ್ಯಜತಿ | ಸ ಸರ್ವಂ ಲಭತೇ ಸ ಸರ್ವಂ ಲಭತೇ || ೧೩ ||
ಅಷ್ಟೌ ಬ್ರಾಹ್ಮಣಾನ್ ಸಮ್ಯಗ್ ಗ್ರಾಹಯಿತ್ವಾ ಸೂರ್ಯವರ್ಚಸ್ವೀ ಭವತಿ | ಸುರ್ಯ ಗ್ರಹೇ ಮಹಾನದ್ಯಾಂ ಪ್ರತಿಮಾ ಸನ್ನಿಧೌ ವಾ ಜಪ್ತ್ವಾ ಸಿದ್ಧಮಂತ್ರೋ ಭವತಿ | ಮಹಾ ವಿಘ್ನಾತ್ ಪ್ರಮುಚ್ಯತೇ | ಮಹಾ ದೋಷಾತ್ ಪ್ರಮುಚ್ಯತೇ | ಮಹಾ ಪಾಪಾತ್ ಪ್ರಮುಚ್ಯತೇ | ಮಹಾ ಪ್ರತ್ಯವಾಯಾತ್ ಪ್ರಮುಚ್ಯತೇ | ಸ ಸರ್ವ ವಿದ್ಭವತಿ ಸ ಸರ್ವ ವಿದ್ಭವತಿ | ಯ ಏವಂ ವೇದಾ | ಇತ್ಯುಪನಿಷತ್ || ೧೪ ||
ಓಂ ಭದ್ರಂ ಕರ್ಣೇಭಿಃ ಶೃಣುಯಾಮ ದೇವಾಃ | ಭದ್ರಂ ಪಶ್ಯೇಮಾಕ್ಷಭಿರ್ಯಜತ್ರಾಃ | ಸ್ಥಿರೈರಂಗೈಸ್ತುಷ್ಟುವಾಗ್ಂ ಸಸ್ತನೂಭಿಃ | ವ್ಯಶೇಮ ದೇವಹಿತಂ ಯದಾಯುಃ | ಸ್ವಸ್ತಿ ನ ಇಂದ್ರೋ ವೃದ್ಧಶ್ರವಾಃ | ಸ್ವಸ್ತಿ ನಃ ಪೂಷಾ ವಿಶ್ವವೇದಾಃ | ಸ್ವಸ್ತಿ ನಸ್ತಾರ್ಕ್ಷ್ಯೋ ಅರಿಷ್ಟನೇಮಿಃ | ಸ್ವಸ್ತಿ ನೋ ಬೃಹಸ್ಪತಿರ್ದಧಾತು |
ಓಂ ಶಾಂತಿಃ ಶಾಂತಿಃ ಶಾಂತಿಃ |
ಓಂ ಸಹ ನಾವವತು | ಸಹ ನೌ ಭುನಕ್ತು | ಸಹವೀರ್ಯಂಕರ ವಾವಹೈ | ತೇಜಸ್ವಿನಾವಧೀ ತಮಸ್ತು | ಮಾವಿಧ್ವಿಷಾವಹೈ || ಓಂ ಶಾಂತಿಃ ಶಾಂತಿಃ ಶಾಂತಿಃ ||
About Ganapati Atharvashirsha in Kannada
Ganapati Atharvashirsha kannada is a sacred Hindu text and a minor Upanishad dedicated to Lord Ganesha, the remover of obstacles. It is one of the most powerful mantras which helps in gaining success and spiritual upliftment.
The theme of the Ganapati Atharvashirsha is devotion to Lord Ganesha. It projects Ganesha as a master of brahmanda and highlights his role as the creator, preserver, and destroyer of the universe. Text talks about the workings of the universe and philosophical aspects of existence.
The authorship of the Ganesha Atharvashirsha Upanishad is not known with certainty. It is a part of the Atharvaveda, one of the four Vedas in Hinduism. Some scholars believe that Ganapati Atharvashirsha mantra was added to Atharvana Veda later. Ganapati Atharvashirsha is often recited in various Hindu rituals. It can be recited at any time of the day, but it is considered most auspicious to chant it in the morning or in the evening time. Chanting in a group is more beneficial as the vibrations of the sound will have a positive impact on the brain and promote healing. It is always better to know the meaning of the mantra while chanting. The translation of the Ganapati Atharvashirsha Lyrics in Kannada is given below. You can chant this daily with devotion to receive the blessings of Lord Ganapati.
ಶ್ರೀ ಗಣಪತಿ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷಮ್
ಗಣಪತಿ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷವು ಪವಿತ್ರ ಹಿಂದೂ ಪಠ್ಯ ಮತ್ತು ಅಡೆತಡೆಗಳನ್ನು ನಿವಾರಿಸುವ ಗಣೇಶನಿಗೆ ಸಮರ್ಪಿತವಾದ ಚಿಕ್ಕ ಉಪನಿಷತ್ ಆಗಿದೆ. ಇದು ಯಶಸ್ಸು ಮತ್ತು ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಉನ್ನತಿಯನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುವ ಅತ್ಯಂತ ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಮಂತ್ರಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ.
ಗಣೇಶನ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷದ ಮುಖ್ಯ ಅಂಶವೆಂದರೆ ಗಣಪತಿಯ ಮೇಲಿನ ಭಕ್ತಿ. ಇದು ಗಣೇಶನನ್ನು ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದ ಮೂಲವೆಂದು ತೋರಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ, ಸಂರಕ್ಷಕ ಮತ್ತು ವಿಧ್ವಂಸಕನ ಪಾತ್ರವನ್ನು ಎತ್ತಿ ತೋರಿಸುತ್ತದೆ. ಪಠ್ಯವು ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದ ಕಾರ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ಅಸ್ತಿತ್ವದ ತಾತ್ವಿಕ ಅಂಶಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡುತ್ತದೆ.
ಗಣೇಶ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷ ಉಪನಿಷತ್ತಿನ ಕರ್ತೃತ್ವವು ಖಚಿತವಾಗಿ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ಇದು ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮದ ನಾಲ್ಕು ವೇದಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾದ ಅಥರ್ವವೇದದ ಒಂದು ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಗಣಪತಿ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷ ಮಂತ್ರವನ್ನು ನಂತರ ಅಥರ್ವಣ ವೇದಕ್ಕೆ ಸೇರಿಸಲಾಯಿತು ಎಂದು ಕೆಲವು ವಿದ್ವಾಂಸರು ನಂಬುತ್ತಾರೆ. ವಿವಿಧ ಹಿಂದೂ ಆಚರಣೆಗಳಲ್ಲಿ ಗಣಪತಿ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷವನ್ನು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಪಠಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಇದನ್ನು ದಿನದ ಯಾವುದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪಠಿಸಬಹುದು, ಆದರೆ ಇದನ್ನು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಅಥವಾ ಸಂಜೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಪಠಿಸುವುದು ಅತ್ಯಂತ ಮಂಗಳಕರವೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಾಗಿದೆ. ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಪಠಿಸುವುದು ಹೆಚ್ಚು ಪ್ರಯೋಜನಕಾರಿಯಾಗಿದೆ ಏಕೆಂದರೆ ಧ್ವನಿಯ ಕಂಪನಗಳು ಮೆದುಳಿನ ಮೇಲೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಗುಣಪಡಿಸುವಿಕೆಯನ್ನು ಉತ್ತೇಜಿಸುತ್ತದೆ.
Ganapati Atharvashirsha Meaning in Kannada
ಪಠಿಸುವಾಗ ಮಂತ್ರದ ಅರ್ಥವನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುವುದು ಯಾವಾಗಲೂ ಉತ್ತಮ. ಗಣಪತಿ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷದ ಅನುವಾದವನ್ನು ಕೆಳಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಗಣಪತಿಯ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ನೀವು ಇದನ್ನು ಪ್ರತಿದಿನ ಭಕ್ತಿಯಿಂದ ಜಪಿಸಬಹುದು.
ಓಂ ಭದ್ರಂ ಕರ್ಣೇಭಿಃ ಶೃಣುಯಾಮ ದೇವಾಃ | ಭದ್ರಂ ಪಶ್ಯೇಮಾಕ್ಷಭಿರ್ಯಜತ್ರಾಃ | ಸ್ಥಿರೈರಂಗೈಸ್ತುಷ್ಟುವಾಗ್ಂ ಸಸ್ತನೂಭಿಃ | ವ್ಯಶೇಮ ದೇವಹಿತಂ ಯದಾಯುಃ | ಸ್ವಸ್ತಿ ನ ಇಂದ್ರೋ ವೃದ್ಧಶ್ರವಾಃ | ಸ್ವಸ್ತಿ ನಃ ಪೂಷಾ ವಿಶ್ವವೇದಾಃ | ಸ್ವಸ್ತಿ ನಸ್ತಾರ್ಕ್ಷ್ಯೋ ಅರಿಷ್ಟನೇಮಿಃ | ಸ್ವಸ್ತಿ ನೋ ಬೃಹಸ್ಪತಿರ್ದಧಾತು | ಓಂ ಶಾಂತಿಃ ಶಾಂತಿಃ ಶಾಂತಿಃ |
ನಾವು ನಮ್ಮ ಕಿವಿಗಳಿಂದ ಶುಭ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಕೇಳೋಣ. ಯಜ್ಞದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನಾವು ನಮ್ಮ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಶುಭ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ನೋಡಬಹುದು. ನಾವು ಭಕ್ತಿಯಿಂದ, ಸ್ಥಿರವಾದ ಅಂಗಗಳಿಂದ ನಿನ್ನನ್ನು ಸ್ತುತಿಸೋಣ. ದೀರ್ಘಾಯುಷ್ಯವನ್ನು ನೀಡುವ ದೇವತೆಗಳು ನಮ್ಮ ಪೂಜೆಯಿಂದ ಸಂತೋಷಪಡಲಿ. ಮಹಾನ್ ಖ್ಯಾತಿಯ ಇಂದ್ರ ನಮಗೆ ಕಲ್ಯಾಣವನ್ನು ಅನುಗ್ರಹಿಸಲಿ. ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತಿಳಿದ ಪೂಷ ನಮಗೆ ಕಲ್ಯಾಣವನ್ನು ಅನುಗ್ರಹಿಸಲಿ. ದುಷ್ಟನಾಶಕನಾದ ಗರುಡನು ನಮಗೆ ಕಲ್ಯಾಣವನ್ನು ಅನುಗ್ರಹಿಸಲಿ. ಬೃಹಸ್ಪತಿ ನಮಗೆ ಕಲ್ಯಾಣವನ್ನು ದಯಪಾಲಿಸಲಿ.
ಓಂ ನಮಸ್ತೇ ಗಣಪತಯೇ | ತ್ವಮೇವ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷಂ ತತ್ವಮಸಿ | ತ್ವಮೇವ ಕೇವಲಂ ಕರ್ತಾಽಸಿ | ತ್ವಮೇವ ಕೇವಲಂ ಧರ್ತಾಽಸಿ | ತ್ವಮೇವ ಕೇವಲಂ ಹರ್ತಾಽಸಿ | ತ್ವಮೇವ ಸರ್ವಂ ಖಲ್ವಿದಂ ಬ್ರಹ್ಮಾಸಿ | ತ್ವಂ ಸಾಕ್ಷಾದಾತಮಾಽಸಿ ನಿತ್ಯಮ್ || ೧ ||
ಗಣೇಶನಿಗೆ ನನ್ನ ನಮಸ್ಕಾರಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸುತ್ತೇನೆ. ನೀನೊಬ್ಬನೇ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷವಾದ ವಾಸ್ತವ. ನೀನೊಬ್ಬನೇ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ, ಪೋಷಕ ಮತ್ತು ವಿಧ್ವಂಸಕ. ನೀನೊಬ್ಬನೇ ಸರ್ವಸ್ವ. ನೀನೊಬ್ಬನೇ ಪರಮ ಸತ್ಯ. ನೀವು ಯಾವಾಗಲೂ ಪ್ರಸ್ತುತ. ಎಲ್ಲದರಲ್ಲೂ ನೆಲೆಸಿರುವ ಶಾಶ್ವತ ಆತ್ಮ ನೀನು.
ಋತಂ ವಚ್ಮಿ | ಸತ್ಯಂ ವಚ್ಮಿ || ೨ ||
ನಾನು ದೈವಿಕ ಸತ್ಯವನ್ನು ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ಸತ್ಯವನ್ನು ಮಾತನಾಡುತ್ತೇನೆ.
ಅವ ತ್ವಂ ಮಾಮ್ | ಅವ ವಕ್ತಾರಮ್ | ಅವ ಶ್ರೋತಾರಮ್ | ಅವ ದಾತಾರಮ್ | ಅವ ಧಾತಾರಮ್ | ಅವಾನೂಚಾನ ಮಮ ಶಿಷ್ಯಮ್ | ಅವ ಪಶ್ಚಾತ್ತಾತ್ | ಅವ ಪುರಸ್ತಾತ್ | ಅವೋತ್ತರಾತ್ತಾತ್ | ಅವ ದಕ್ಷಿಣಾತ್ತಾತ್ | ಅವ ಚೋರ್ಧ್ವಾತ್ತಾತ್ | ಅವಾಧರಾತ್ತಾತ್ | ಸರ್ವತೋ ಮಾಂ ಪಾಹಿ ಪಾಹಿ ಸಮಂತಾತ್ || ೩ ||
ನನ್ನ ರಕ್ಷಕನಾಗಿ ನಿನ್ನನ್ನು ಆಶ್ರಯಿಸುತ್ತೇನೆ. ಪಠಿಸುವವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿ. ಕೇಳುಗನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿ. ಒದಗಿಸುವವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿ. ಬೆಂಬಲಿಗರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿ. ಶಿಕ್ಷಕರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿ. ಶಿಷ್ಯನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸು. ಪಶ್ಚಿಮ, ಪೂರ್ವ, ಉತ್ತರ ಮತ್ತು ದಕ್ಷಿಣ ದಿಕ್ಕಿನಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸು. ಅಲ್ಲದೆ, ಮೇಲಿನಿಂದ ಮತ್ತು ಕೆಳಗಿನಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸು. ಎಲ್ಲಾ ದಿಕ್ಕುಗಳಿಂದ ನನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸು.
ತ್ವಂ ವಾಂಙ್ಮಯಸ್ತ್ವಂ ಚಿನ್ಮಯ: | ತ್ವಮಾನಂದಮಯಸ್ತ್ವಂ ಬ್ರಹ್ಮಮಯ: | ತ್ವಂ ಸಚ್ಚಿದಾನಂದಾಽದ್ವಿತೀಯೋಽಸಿ | ತ್ವಂ ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷಂ ಬ್ರಹ್ಮಾಸಿ | ತ್ವಂ ಜ್ಞಾನಮಯೋ ವಿಜ್ಞಾನಮಯೋಸಿ || ೪ ||
ನೀನು ವಾಕ್ ಮತ್ತು ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಸ್ವರೂಪ, ನೀನು ಶುದ್ಧ ಪ್ರಜ್ಞೆ, ನೀನು ಆನಂದದ ಮೂರ್ತರೂಪ, ನೀನು ಸಂಪೂರ್ಣ ವಾಸ್ತವತೆಯ ಮೂರ್ತರೂಪ. ನೀನೇ ಶುದ್ಧ ಆನಂದ ಮತ್ತು ದ್ವೈತತ್ವದ ದ್ಯೋತಕ. ನೀನು ಪ್ರತ್ಯಕ್ಷ ಬ್ರಹ್ಮ. ನೀನು ಜ್ಞಾನದ ಸಾರ ಮತ್ತು ಪರಮ ಜ್ಞಾನದ ಸಾಕಾರ.
ಸರ್ವಂ ಜಗದಿದಂ ತ್ವತ್ತೋ ಜಾಯತೇ | ಸರ್ವಂ ಜಗದಿದಂ ತ್ವತ್ತಸ್ತಿಷ್ಠತಿ | ಸರ್ವಂ ಜಗದಿದಂ ತ್ವಯಿಲಯ ಮೇಷ್ಯತಿ | ಸರ್ವಂ ಜಗದಿದಂ ತ್ವಯಿ ಪ್ರತ್ಯೇತಿ | ತ್ವಂ ಭೂಮಿರಾಪೋಽನಲೋಽನಿಲೋ ನಭ: | ತ್ವಂ ಚತ್ವಾರಿ ವಾಕ್ಪದಾನಿ || ೫ ||
ಈ ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲವೂ ನಿನ್ನಿಂದಲೇ ಹುಟ್ಟಿದ್ದು, ಈ ವಿಶ್ವದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲವೂ ನಿನ್ನಿಂದಲೇ ಸಂರಕ್ಷಿಸಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ, ಅದು ನಿನ್ನ ಮೂಲಕ ವಿಸರ್ಜನೆಗೆ ಒಳಗಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಈ ಪ್ರಪಂಚದಲ್ಲಿರುವ ಎಲ್ಲವೂ ನಿನ್ನಲ್ಲಿ ವಿಲೀನವಾಗುತ್ತದೆ. ನೀವು ಭೂಮಿ, ನೀರು, ಬೆಂಕಿ, ಗಾಳಿ ಮತ್ತು ಆಕಾಶ. ನೀವು ನಾಲ್ಕು ರೀತಿಯ ಮಾತುಗಳು ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಸ್ಥಿತಿಗಳು.
ತ್ವಂ ಗುಣತ್ರಯಾತೀತಃ | ತ್ವಂ ಅವಸ್ಥಾತ್ರಯಾತೀತಃ | ತ್ವಂ ದೇಹತ್ರಯಾತೀತಃ | ತ್ವಂ ಕಾಲತ್ರಯಾತೀತಃ | ತ್ವಂ ಮೂಲಾಧಾರಸ್ಥಿತೋಽಸಿ ನಿತ್ಯಮ್ | ತ್ವಂ ಶಕ್ತಿತ್ರಯಾತ್ಮಕಃ | ತ್ವಾಂ ಯೋಗಿನೋ ಧ್ಯಾಯಂತಿ ನಿತ್ಯಮ್ | ತ್ವಂ ಬ್ರಹ್ಮಾ ತ್ವಂ ವಿಷ್ಣುಸ್ತ್ವಂ ತ್ವಂ ರುದ್ರಸ್ತ್ವ ಮಿಂದ್ರಸ್ವಂ ವಾಯುಸ್ತ್ವಂ ಸೂರ್ಯಾರ್ಸ್ತ್ವಂ ಚಂದ್ರಮಾಸ್ತ್ವಂ ಬ್ರಹ್ಮ ಭೂರ್ಭುವಃ ಸ್ವರೋಮ್ || ೬ ||
ನೀನು ಸತ್ವ, ರಜಸ್ಸು, ತಮಸ್ಸು ಎಂಬ ಮೂರು ಗುಣಗಳನ್ನು ಮೀರಿದವನು. ನೀನು ಎಚ್ಚರ, ಕನಸು ಮತ್ತು ಗಾಢ ನಿದ್ರೆ ಎಂಬ ಮೂರು ಅವಸ್ಥೆಗಳನ್ನು ಮೀರಿದವನು. ನೀನು ಸ್ಥೂಲ, ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಮತ್ತು ಪ್ರಸ್ತುತ ಮೂರು ದೇಹಗಳನ್ನು ಮೀರಿದವನು. ನೀನು ಭೂತ, ವರ್ತಮಾನ ಮತ್ತು ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಮೀರಿದವನು. ನೀನು ಯಾವಾಗಲೂ ಮೂಲಾಧಾರ ಚಕ್ರದಲ್ಲಿ ಇರುತ್ತೀ. ನೀನು ಇಚ್ಛಾ, ಕ್ರಿಯಾ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನದಂತಹ ಮೂರು ರೀತಿಯ ಶಕ್ತಿಗಳು. ಯೋಗಿಗಳು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಧ್ಯಾನಿಸುತ್ತಾರೆ. ನೀವು ಬ್ರಹ್ಮ, ವಿಷ್ಣು, ರುದ್ರ, ಇಂದ್ರ, ಅಗ್ನಿ, ವಾಯು, ಸೂರ್ಯ, ಚಂದ್ರ ಮತ್ತು ಭೂರ್, ಭುವ ಮತ್ತು ಸ್ವಾಹಾ (ಭೌತಿಕ, ಸೂಕ್ಷ್ಮ ಮತ್ತು ಕಾರಣ) ಮೂರು ಲೋಕಗಳು. ನೀನು ಓಂಕಾರರೂಪಿ ಪರಬ್ರಹ್ಮ.
ಗಣಾದಿಂ ಪೂರ್ವ ಮುಚ್ಚಾರ್ಯ ವರ್ಣಾದೀಂ ಸ್ತದನಂತರಮ್ | ಅನುಸ್ವಾರಃ ಪರತರಃ | ಅರ್ಧೇಂದುಲಸಿತಮ್ | ತಾರೇಣ ಋದ್ಧಮ್ | ಏತತ್ತವ ಮನುಸ್ವರೂಪಮ್ | ಗಕಾರಃ ಪೂರ್ವ ರೂಪಮ್ | ಅಕಾರೋ ಮಧ್ಯಮ ರೂಪಮ್ | ಅನುಸ್ವಾರಶ್ಚಾಂತ್ಯ ರೂಪಮ್ | ಬಿಂದುರುತ್ತರ ರೂಪಮ್ | ನಾದಃ ಸಂಧಾನಮ್ | ಸಗ್ಂಹಿತಾ ಸಂಧಿಃ | ಸೈಷಾ ಗಣೇಶ ವಿದ್ಯಾ | ಗಣಕ ಋಷಿ: | ನಿಚರದ್ ಗಾಯತ್ರೀ ಛಂದಃ | ಶ್ರೀ ಮಹಾಗಣಪತಿರ್ದೇವತಾ | ಓಂ ಗಂ ಗಣಪತಯೇ ನಮ: || ೭ ||
ಮೊದಲು 'ಗ' ಶಬ್ದವನ್ನು ಉಚ್ಚರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ, ನಂತರ ವರ್ಣದ ಮೊದಲ ಅಕ್ಷರ (ಅ), ಮತ್ತು ಅದು ಅನುಸ್ವರ (ಉಂ) ನೊಂದಿಗೆ ಕೊನೆಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ. ಹೀಗೆ ಬೀಜ್ ಮಂತ್ರದ (ಗಂ) ರೂಪವು ರೂಪುಗೊಳ್ಳುತ್ತದೆ, ಇದು ಪ್ರಜ್ಞೆಯ ಅತ್ಯುನ್ನತ ರೂಪವಾಗಿದೆ.
'ಗ' ಅಕ್ಷರವು ಮೊದಲ ರೂಪವಾಗಿದ್ದು 'ಆ' ಅಕ್ಷರವು ಮಧ್ಯದ ರೂಪವಾಗಿದೆ, ಅನುಸ್ವರವು ಕೊನೆಯ ರೂಪವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮೇಲಿನ ಚುಕ್ಕೆ ಅತ್ಯುನ್ನತ ರೂಪವಾಗಿದೆ. ನಾದ (ಧ್ವನಿ) ಸಂಧಿಸುವ ಬಿಂದುವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಬಿಂದುವಿನೊಂದಿಗೆ ಸಂಧಿಯು ಅತ್ಯುನ್ನತ ರೂಪವಾಗಿದೆ. ಇದು ಗಣೇಶನ ಜ್ಞಾನ. ಇದನ್ನು ಗಣಕ ಋಷಿ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ. ಪಠಣದ ಮಾಪಕ ಗಾಯತ್ರಿ. ಮತ್ತು ಪೂಜಿಸಲ್ಪಡುವ ದೇವರು ಮಹಾನ್ ಗಣೇಶ.
ಗಣಪತಿಯನ್ನು ಆವಾಹನೆ ಮಾಡುವ ಮಂತ್ರ - ಓಂ ಗಂ ಗಣಪತಯೇ ನಮಃ
ಓಂ ಏಕದಂತಾಯ ವಿದ್ಮಹೇ ವಕ್ರತುಂಡಾಯ ಧೀಮಹೀ | ತನ್ನೋ ದಂತಿಃ ಪ್ರಚೋದಯಾತ್ || ೮ ||
ಇದು ಗಣೇಶನ ಗಾಯತ್ರಿ ಮಂತ್ರ. ಒಂದೇ ದಂತವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಮತ್ತು ಬಾಗಿದ ಕಾಂಡವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವವನನ್ನು ನಾನು ಧ್ಯಾನಿಸುತ್ತೇನೆ. ಗಜಾನನನು ನನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬೆಳಗಲಿ.
ಏಕದಂತಂ ಚತುರ್ಹಸ್ತಂ ಪಾಶಮಂ ಕುಶಧಾರಿಣಮ್ | ಋದಂ ಚ ವರದಂ ಹಸ್ತೈರ್ಭಿಭ್ರಾಣಂ ಮೂಷಕಧ್ವಜಮ್ | ರಕ್ತಂ ಲಂಬೋದರಂ ಶೂರ್ಪಕರ್ಣಕಂ ರಕ್ತವಾಸಸಮ್ | ರಕ್ತ ಗಂಧಾನು ಲಿಪ್ತಾಂಗಂ ರಕ್ತ ಪುಷ್ಪೈಃ ಸುಪೂಜಿತಮ್ | ಭಕ್ತಾನುಕಂಪಿನಂ ದೇವಂ ಜಗತ್ಕಾರಣ ಮಚ್ಯುತಮ್ | ಆವಿರ್ಭೂತಂ ಚ ಸೃಷ್ಟ್ಯಾದೌ ಪ್ರಕೃತೇಃ ಪುರುಷಾತ್ಪರಮ್ | ಏವಂ ಧ್ಯಾಯತಿ ಯೋ ನಿತ್ಯಂ ಸ ಯೋಗೀ ಯೋಗಿನಾಂ ವರಃ || ೯ ||
ಒಂದೇ ದಂತವಿರುವ, ನಾಲ್ಕು ತೋಳುಗಳಿರುವ, ಕೈಯಲ್ಲಿ ಕುಣಿಕೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ, ಸರ್ಪವನ್ನು ತನ್ನ ಪವಿತ್ರ ದಾರವಾಗಿ ಹೊಂದಿರುವ, ಅಮೃತದ ಕುಂಡವನ್ನು ಹಿಡಿದಿರುವ ಮತ್ತು ಅವನ ವಾಹನವಾದ ಇಲಿಯ ಮೇಲೆ ಏರಿರುವ ಗಣಪತಿಯನ್ನು ನಾನು ಧ್ಯಾನಿಸುತ್ತೇನೆ. ಅವನು ಕೆಂಪು ಬಣ್ಣ, ದೊಡ್ಡ ಹೊಟ್ಟೆ, ಆನೆಯ ಕಿವಿ ಮತ್ತು ಕೆಂಪು ವಸ್ತ್ರಗಳನ್ನು ಧರಿಸಿದ್ದಾನೆ. ಆತನನ್ನು ಕೆಂಪು ಚಂದನದ ಪೇಸ್ಟ್ನಿಂದ ಅಲಂಕರಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ಕೆಂಪು ಹೂವುಗಳನ್ನು ಅರ್ಪಿಸಲಾಗುತ್ತದೆ. ಅವನು ಭಕ್ತರ ಕರುಣಾಮಯಿ ಅಧಿಪತಿ, ಬ್ರಹ್ಮಾಂಡದ ಸೃಷ್ಟಿಕರ್ತ ಮತ್ತು ನಾಶವಾಗದವನು. ಅವರು ಸೃಷ್ಟಿಯ ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ಪ್ರಕೃತಿ ಮತ್ತು ಮಾನವೀಯತೆಯನ್ನು ಮೀರಿದ ಸರ್ವೋಚ್ಚ ಜೀವಿಯಾಗಿ ಕಾಣಿಸಿಕೊಂಡರು. ಆತನನ್ನು ನಿರಂತರವಾಗಿ ಧ್ಯಾನಿಸುವವನು ಯೋಗಿಗಳಲ್ಲಿ ಅತ್ಯುತ್ತಮ ಯೋಗಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ.
ನಮೋ ವ್ರಾತಪತಯೇ ನಮೋ ಗಣಪತಯೇ ನಮಃ ಪ್ರಮಥಪತಯೇ ನಮಸ್ತೇ ಅಸ್ತು ಲಂಬೋದರಾಯೈಕದಂತಾಯ ವಿಘ್ನವಿನಾಶಿನೇ ಶಿವಸುತಾಯ ಶ್ರೀ ವರದಮೂರ್ತಯೇ ನಮಃ || ೧೦ ||
ವ್ರತಪತಿಗೆ (ವಚನಗಳ ಅಧಿಪತಿ) ನಮಸ್ಕಾರಗಳು, ಗಣಪತಿಗೆ ನಮಸ್ಕಾರಗಳು, ಪ್ರಮಥ-ಪತಿಗೆ (ಗಣಗಳ ಅಧಿಪತಿ) ನಮಸ್ಕಾರಗಳು. ಲಂಬೋದರ (ದೊಡ್ಡ ಹೊಟ್ಟೆಯುಳ್ಳವನು) ಮತ್ತು ಏಕದಂತ (ಒಂದೇ ದಂತವುಳ್ಳವನು), ಅಡೆತಡೆಗಳ ನಾಶಕ, ಶಿವನ ಮಗ ಮತ್ತು ವರಗಳನ್ನು ಕೊಡುವವನಿಗೆ ನಮಸ್ಕಾರಗಳು. ವರವನ್ನು ದಯಪಾಲಿಸುವ ಗಣೇಶನ ಸುಂದರ ರೂಪಕ್ಕೆ ನಮಸ್ಕಾರಗಳು.
ಫಲಶ್ರುತಿ (ಗಣಪತಿ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷದ ಪ್ರಯೋಜನಗಳು)
ಏತದಥರ್ವಶೀರ್ಷಂ ಯೋಽಧೀತೇ | ಸಃ ಬ್ರಹ್ಮ ಭೂಯಾಯ ಕಲ್ಪತೇ | ಸ ಸರ್ವ ವಿಘ್ನೈರ್ನ ಬಾಧ್ಯತೇ | ಸ ಸರ್ವತಃ ಸುಖ ಮೇಧತೇ | ಸ ಪಂಚ ಮಹಾಪಾಪಾತ್ ಪ್ರಮುಚ್ಯತೇ | ಸಾಯಮಧೀಯಾನೋ ದಿವಸಕೃತಂ ಪಾಪಂ ನಾಶಯತಿ | ಪ್ರಾತರಧೀಯಾನೋ ರಾತ್ರಿಕೃತಂ ಪಾಪಂ ನಾಶಯತಿ | ಸಾಯಂ ಪ್ರಾತಃ ಪ್ರಯುಂಜಾನೋ ಪಾಪೋಽಪಾಪೋ ಭವತಿ | ಧರ್ಮಾರ್ಥ ಕಾಮ ಮೋಕ್ಷಂ ಚ ವಿಂದತಿ | ಇದಮಥರ್ವಶೀರ್ಷಮಶಿಷ್ಯಾಯ ನ ದೇಯಮ್ | ಯೋ ಯದಿ ಮೋಹಾತ್ ದಾಸ್ಯತಿ ಸ ಪಾಪಿಯಾನ್ ಭವತಿ | ಸಹಸ್ರಾವರ್ತನಾತ್ ಯಂ ಯಂ ಕಾಮಮಧೀತೇ | ತಂ ತಮನೇನ ಸಾಧಯೇತ್ || ೧೧ ||
ಯಾರು ಅಥರ್ವ ಶಿರ್ಷವನ್ನು ಪಠಿಸುತ್ತಾರೋ ಮತ್ತು ಧ್ಯಾನಿಸುತ್ತಾರೋ ಅವರು ಬ್ರಹ್ಮ ಸ್ಥಿತಿಯನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಎಲ್ಲಾ ಅಡೆತಡೆಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ಸಂತೋಷ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆಯಿಂದ ಆಶೀರ್ವದಿಸಲ್ಪಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಐದು ಮಹಾಪಾಪಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಗಣಪತಿ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷವನ್ನು ಸಂಜೆ ಪಠಿಸುವುದರಿಂದ ಹಗಲಿನಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಪಾಪಗಳು ದೂರವಾಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಪಾರಾಯಣ ಮಾಡುವುದರಿಂದ ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಮಾಡಿದ ಪಾಪಗಳು ದೂರವಾಗುತ್ತವೆ. ಬೆಳಿಗ್ಗೆ ಮತ್ತು ಸಂಜೆ ಈ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಪಠಿಸುವವನು ಪಾಪಗಳಿಂದ ಮುಕ್ತನಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಧರ್ಮ (ಧರ್ಮ), ಅರ್ಥ (ಸಂಪತ್ತು), ಕಾಮ (ಆಸೆಗಳು) ಮತ್ತು ಮೋಕ್ಷ (ವಿಮೋಚನೆ) ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಆದರೆ, ಈ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಅಯೋಗ್ಯ ಶಿಷ್ಯನಿಗೆ ನೀಡಬಾರದು, ಏಕೆಂದರೆ ಅದನ್ನು ದುರುಪಯೋಗಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವವನು ಪಾಪಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಈ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಸಾವಿರ ಬಾರಿ ಪಠಿಸುವುದರಿಂದ ತಮ್ಮ ಇಷ್ಟಾರ್ಥಗಳನ್ನು ಈಡೇರಿಸಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.
ಅನೇನ ಗಣಪತಿರ್ಮಭಿಷಿಂಚತಿ | ಸ ವಾಗ್ಮೀ ಭವತಿ | ಚತುರ್ಥ್ಯಾಮನಶ್ನಂಜಪತಿ ಸ ವಿದ್ಯಾವಾನ್ ಭವತಿ | ಇತ್ಯಥರ್ವಣ ವಾಕ್ಯಮ್ | ಬ್ರಹ್ಮಾದ್ಯಾಚರಣಂ ವಿದ್ಯಾನ್ನಭಿಭೇತಿ ಕದಾಚನೇತಿ || ೧೨ ||
ಗಣಪತಿ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷವನ್ನು ಪಠಿಸಿ ಗಣಪತಿಗೆ ಅಭಿಷೇಕ ಮಾಡುವವನು ವಾಗ್ಮಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಚತುರ್ಥಿ ತಿಥಿಯಂದು ಉಪವಾಸ ಆಚರಿಸುವ ಮೂಲಕ ಈ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಪಠಿಸುವವನು ವಿದ್ವಾಂಸನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಇದನ್ನು ಅಥರ್ವಣ ವೇದದಲ್ಲಿ ಬರೆಯಲಾಗಿದೆ. ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಪಠಿಸುವವನು ಜ್ಞಾನಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ಮುಕ್ತನಾಗುತ್ತಾನೆ.
ಯೋ ದೂರ್ವಾಂಕುರೈರ್ಯಜತಿ | ಸ ವೈಶ್ರವಣೋ ಪಮೋ ಭವತಿ | ಯೋ ಲಾರ್ಜೈರ್ಯಜತಿ | ಸ ಯಶೋವಾನ್ ಭವತಿ | ಸ ಮೇಧಾವಾನ್ ಭವತಿ | ಯೋ ಮೋದಕ ಸಹಸ್ರೇಣ ಯಜತಿ | ಸ ವಾಂಛಿತಫಲಮವಾಪ್ನೋತಿ | ಯಃ ಸಾಜ್ಯ ಸಮಿದ್ಭಿರ್ಯಜತಿ | ಸ ಸರ್ವಂ ಲಭತೇ ಸ ಸರ್ವಂ ಲಭತೇ || ೧೩ ||
ದೂರ್ವಾ ಹುಲ್ಲಿನಿಂದ ಪೂಜಿಸುವವನು ವೈಶ್ರವಣನಿಗೆ (ಕುಬೇರ, ಸಂಪತ್ತಿನ ಅಧಿಪತಿ) ಸಮಾನನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಒಣಗಿದ ಧಾನ್ಯದಿಂದ ಪೂಜಿಸುವವನು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಸಾವಿರ ಮೋದಕಗಳನ್ನು (ಸಿಹಿ ಭಕ್ಷ್ಯ) ಅರ್ಪಿಸುವವನು ಬಯಸಿದ ಫಲವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ತುಪ್ಪದೊಂದಿಗೆ ಸಮಿಧ್ಧದಿಂದ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷ ಯಜ್ಞವನ್ನು ಮಾಡುವವನು ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.
ಅಷ್ಟೌ ಬ್ರಾಹ್ಮಣಾನ್ ಸಮ್ಯಗ್ ಗ್ರಾಹಯಿತ್ವಾ ಸೂರ್ಯವರ್ಚಸ್ವೀ ಭವತಿ | ಸುರ್ಯ ಗ್ರಹೇ ಮಹಾನದ್ಯಾಂ ಪ್ರತಿಮಾ ಸನ್ನಿಧೌ ವಾ ಜಪ್ತ್ವಾ ಸಿದ್ಧಮಂತ್ರೋ ಭವತಿ | ಮಹಾ ವಿಘ್ನಾತ್ ಪ್ರಮುಚ್ಯತೇ | ಮಹಾ ದೋಷಾತ್ ಪ್ರಮುಚ್ಯತೇ | ಮಹಾ ಪಾಪಾತ್ ಪ್ರಮುಚ್ಯತೇ | ಮಹಾ ಪ್ರತ್ಯವಾಯಾತ್ ಪ್ರಮುಚ್ಯತೇ | ಸ ಸರ್ವ ವಿದ್ಭವತಿ ಸ ಸರ್ವ ವಿದ್ಭವತಿ | ಯ ಏವಂ ವೇದಾ | ಇತ್ಯುಪನಿಷತ್ || ೧೪ ||
ಎಂಟು ಬ್ರಾಹ್ಮಣರ ಮೂಲಕ ಸರಿಯಾಗಿ ಜಪಿಸುವುದರಿಂದ ಸೂರ್ಯನಂತೆ ತೇಜಸ್ವಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ. ಸೂರ್ಯಗ್ರಹಣದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ನದಿಯ ದಂಡೆಯಲ್ಲಿ ಅಥವಾ ಗಣಪತಿಯ ಚಿತ್ರದ ಮುಂದೆ ಪವಿತ್ರ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಪಠಿಸುವವನು ಮಂತ್ರ ಸಿದ್ಧಿಯನ್ನು ಹೊಂದುತ್ತಾನೆ. ಈ ರೀತಿಯಾಗಿ, ಎಲ್ಲಾ ದೊಡ್ಡ ಅಡೆತಡೆಗಳು, ದೋಷಗಳು, ಪಾಪಗಳು ಮತ್ತು ಅಡೆತಡೆಗಳು ದೂರವಾಗುತ್ತವೆ ಮತ್ತು ಒಬ್ಬನು ಅಂತಿಮ ಜ್ಞಾನವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಹೀಗೆ ಉಪನಿಷತ್ತು ಮುಗಿಯುತ್ತದೆ.
Benefits of Ganapati Atharvashirsha
Regular chanting of Ganapati Atharvashirsha will bestow blessings of Lord Ganesha. As Lord Ganesha is the destroyer of obstacles, reciting Ganesha Atharvashirsha regularly can remove all problems of life, both in the spiritual and material life. Chanting the mantra is believed to enhance intellect and increase wisdom. The vibrations produced by chanting the Ganapati Atharvashirsha mantra have a positive effect on the body and mind. It helps to reduce stress, anxiety, and depression.
ಗಣಪತಿ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷದ ಲಾಭಗಳು
ಗಣಪತಿ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷದ ನಿಯಮಿತ ಪಠಣವು ಗಣೇಶನ ಅನುಗ್ರಹವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಗಣಪತಿಯು ಅಡೆತಡೆಗಳ ನಾಶಕನಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಗಣೇಶನ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷವನ್ನು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಪಠಿಸುವುದರಿಂದ ಆಧ್ಯಾತ್ಮಿಕ ಮತ್ತು ಭೌತಿಕ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ಜೀವನದ ಎಲ್ಲಾ ಸಮಸ್ಯೆಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಬಹುದು. ಮಂತ್ರವನ್ನು ಪಠಿಸುವುದರಿಂದ ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಮತ್ತು ಬುದ್ಧಿವಂತಿಕೆ ಹೆಚ್ಚಾಗುತ್ತದೆ ಎಂದು ನಂಬಲಾಗಿದೆ. ಗಣಪತಿ ಅಥರ್ವಶೀರ್ಷ ಮಂತ್ರವನ್ನು ಪಠಿಸುವುದರಿಂದ ಉಂಟಾಗುವ ಕಂಪನಗಳು ದೇಹ ಮತ್ತು ಮನಸ್ಸಿನ ಮೇಲೆ ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಪರಿಣಾಮ ಬೀರುತ್ತವೆ. ಇದು ಒತ್ತಡ, ಆತಂಕ ಮತ್ತು ಖಿನ್ನತೆಯನ್ನು ಕಡಿಮೆ ಮಾಡಲು ಸಹಾಯ ಮಾಡುತ್ತದೆ.