contact@sanatanveda.com

Vedic And Spiritual Site



Language Kannada Gujarati Marathi Telugu Oriya Bengali Malayalam Tamil Hindi English

Ganesha Atharvashirsham in Telugu

శ్రీ గణపతి అథర్వశీర్షమ్
Ganapati Atharvashirsham

Ganapati Atharvashirsham Lyrics in Telugu

 

|| శ్రీ గణపతి అథర్వశీర్షమ్‌ ||

 

ఓం భద్రం కర్ణేభిః శృణుయామ దేవాః | భద్రం పశ్యేమాక్షభిర్యజత్రాః | స్థిరైరంగైస్తుష్టువాగ్‌ం సస్తనూభిః | వ్యశేమ దేవహితం యదాయుః | స్వస్తి న ఇంద్రో వృద్ధశ్రవాః | స్వస్తి నః పూషా విశ్వవేదాః | స్వస్తి నస్తార్క్ష్యో అరిష్టనేమిః | స్వస్తి నో బృహస్పతిర్దధాతు |


ఓం శాంతిః శాంతిః శాంతిః |


ఓం నమస్తే గణపతయే | త్వమేవ ప్రత్యక్షం తత్వమసి | త్వమేవ కేవలం కర్తాఽసి | త్వమేవ కేవలం ధర్తాఽసి | త్వమేవ కేవలం హర్తాఽసి | త్వమేవ సర్వం ఖల్విదం బ్రహ్మాసి | త్వం సాక్షాదాతమాఽసి నిత్యమ్ || ౧ ||


ఋతం వచ్మి | సత్యం వచ్మి || ౨ ||


అవ త్వం మామ్‌ | అవ వక్తారమ్‌ | అవ శ్రోతారమ్‌ | అవ దాతారమ్‌ | అవ ధాతారమ్‌ | అవానూచాన మమ శిష్యమ్‌ | అవ పశ్చాత్తాత్‌ | అవ పురస్తాత్‌ | అవోత్తరాత్తాత్‌ | అవ దక్షిణాత్తాత్‌ | అవ చోర్ధ్వాత్తాత్‌ | అవాధరాత్తాత్‌ | సర్వతో మాం పాహి పాహి సమంతాత్‌ || ౩ ||


త్వం వాంఙ్మయస్త్వం చిన్మయ: | త్వమానందమయస్త్వం బ్రహ్మమయ: | త్వం సచ్చిదానందాఽద్వితీయోఽసి | త్వం ప్రత్యక్షం బ్రహ్మాసి | త్వం జ్ఞానమయో విజ్ఞానమయోసి || ౪ ||


సర్వం జగదిదం త్వత్తో జాయతే | సర్వం జగదిదం త్వత్తస్తిష్ఠతి | సర్వం జగదిదం త్వయిలయ మేష్యతి | సర్వం జగదిదం త్వయి ప్రత్యేతి | త్వం భూమిరాపోఽనలోఽనిలో నభ: | త్వం చత్వారి వాక్పదాని || ౫ ||


త్వం గుణత్రయాతీతః | త్వం అవస్థాత్రయాతీతః | త్వం దేహత్రయాతీతః | త్వం కాలత్రయాతీతః | త్వం మూలాధారస్థితోఽసి నిత్యమ్‌ | త్వం శక్తిత్రయాత్మకః | త్వాం యోగినో ధ్యాయంతి నిత్యమ్‌ | త్వం బ్రహ్మా త్వం విష్ణుస్త్వం త్వం రుద్రస్త్వ మింద్రస్వం వాయుస్త్వం సూర్యార్స్త్వం చంద్రమాస్త్వం బ్రహ్మ భూర్భువః స్వరోమ్‌ || ౬ ||


గణాదిం పూర్వ ముచ్చార్య వర్ణాదీం స్తదనంతరమ్‌ | అనుస్వారః పరతరః | అర్ధేందులసితమ్‌ | తారేణ ఋద్ధమ్‌ | ఏతత్తవ మనుస్వరూపమ్‌ | గకారః పూర్వ రూపమ్‌ | అకారో మధ్యమ రూపమ్‌ | అనుస్వారశ్చాంత్య రూపమ్‌ | బిందురుత్తర రూపమ్‌ | నాదః సంధానమ్‌ | సగ్‌ంహితా సంధిః | సైషా గణేశ విద్యా | గణక ఋషి: | నిచరద్‌ గాయత్రీ ఛందః | శ్రీ మహాగణపతిర్దేవతా | ఓం గం గణపతయే నమ: || ౭ ||


ఓం ఏకదంతాయ విద్మహే వక్రతుండాయ ధీమహీ | తన్నో దంతిః ప్రచోదయాత్ || ౮ ||


ఏకదంతం చతుర్హస్తం పాశమం కుశధారిణమ్‌ | ఋదం చ వరదం హస్తైర్భిభ్రాణం మూషకధ్వజమ్‌ | రక్తం లంబోదరం శూర్పకర్ణకం రక్తవాససమ్‌ | రక్త గంధాను లిప్తాంగం రక్త పుష్పైః సుపూజితమ్‌ | భక్తానుకంపినం దేవం జగత్కారణ మచ్యుతమ్‌ | ఆవిర్భూతం చ సృష్ట్యాదౌ ప్రకృతేః పురుషాత్పరమ్‌ | ఏవం ధ్యాయతి యో నిత్యం స యోగీ యోగినాం వరః || ౯ ||


నమో వ్రాతపతయే నమో గణపతయే నమః ప్రమథపతయే నమస్తే అస్తు లంబోదరాయైకదంతాయ విఘ్నవినాశినే శివసుతాయ శ్రీ వరదమూర్తయే నమః || ౧౦ ||


ఏతదథర్వశీర్షం యోఽధీతే | సః బ్రహ్మ భూయాయ కల్పతే | స సర్వ విఘ్నైర్న బాధ్యతే | స సర్వతః సుఖ మేధతే | స పంచ మహాపాపాత్‌ ప్రముచ్యతే | సాయమధీయానో దివసకృతం పాపం నాశయతి | ప్రాతరధీయానో రాత్రికృతం పాపం నాశయతి | సాయం ప్రాతః ప్రయుంజానో పాపోఽపాపో భవతి | ధర్మార్థ కామ మోక్షం చ విందతి | ఇదమథర్వశీర్షమశిష్యాయ న దేయమ్‌ | యో యది మోహాత్‌ దాస్యతి స పాపియాన్ భవతి | సహస్రావర్తనాత్‌ యం యం కామమధీతే | తం తమనేన సాధయేత్‌ || ౧౧ ||


అనేన గణపతిర్మభిషించతి | స వాగ్మీ భవతి | చతుర్థ్యామనశ్నంజపతి స విద్యావాన్‌ భవతి | ఇత్యథర్వణ వాక్యమ్‌ | బ్రహ్మాద్యాచరణం విద్యాన్నభిభేతి కదాచనేతి || ౧౨ ||


యో దూర్వాంకురైర్యజతి | స వైశ్రవణో పమో భవతి | యో లార్జైర్యజతి | స యశోవాన్‌ భవతి | స మేధావాన్‌ భవతి | యో మోదక సహస్రేణ యజతి | స వాంఛితఫలమవాప్నోతి | యః సాజ్య సమిద్భిర్యజతి | స సర్వం లభతే స సర్వం లభతే || ౧౩ ||


అష్టౌ బ్రాహ్మణాన్‌ సమ్యగ్‌ గ్రాహయిత్వా సూర్యవర్చస్వీ భవతి | సుర్య గ్రహే మహానద్యాం ప్రతిమా సన్నిధౌ వా జప్త్వా సిద్ధమంత్రో భవతి | మహా విఘ్నాత్‌ ప్రముచ్యతే | మహా దోషాత్‌ ప్రముచ్యతే | మహా పాపాత్‌ ప్రముచ్యతే | మహా ప్రత్యవాయాత్‌ ప్రముచ్యతే | స సర్వ విద్భవతి స సర్వ విద్భవతి | య ఏవం వేదా | ఇత్యుపనిషత్‌ || ౧౪ ||


ఓం భద్రం కర్ణేభిః శృణుయామ దేవాః | భద్రం పశ్యేమాక్షభిర్యజత్రాః | స్థిరైరంగైస్తుష్టువాగ్‌ం సస్తనూభిః | వ్యశేమ దేవహితం యదాయుః | స్వస్తి న ఇంద్రో వృద్ధశ్రవాః | స్వస్తి నః పూషా విశ్వవేదాః | స్వస్తి నస్తార్క్ష్యో అరిష్టనేమిః | స్వస్తి నో బృహస్పతిర్దధాతు |


ఓం శాంతిః శాంతిః శాంతిః |


ఓం సహ నావవతు | సహ నౌ భునక్తు | సహవీర్యంకర వావహై | తేజస్వినావధీ తమస్తు | మావిధ్విషావహై || ఓం శాంతిః శాంతిః శాంతిః ||


Ganapati Atharvashirsham in Telugu

Ganapati Atharvashirsha Telugu is a sacred Hindu text and a minor Upanishad dedicated to Lord Ganesha, the remover of obstacles. It is one of the most powerful mantras which helps in gaining success and spiritual upliftment.

The theme of the Ganapati Atharvashirsha is devotion to Lord Ganesha. It projects Ganesha as a master of brahmanda and highlights his role as the creator, preserver, and destroyer of the universe. Text talks about the workings of the universe and philosophical aspects of existence.

The authorship of the Ganesha Atharvashirsha Upanishad is not known with certainty. It is a part of the Atharvaveda, one of the four Vedas in Hinduism. Some scholars believe that Ganapati Atharvashirsha mantra was added to Atharvana Veda later. Ganapati Atharvashirsha is often recited in various Hindu rituals. It can be recited at any time of the day, but it is considered most auspicious to chant it in the morning or in the evening time. Chanting in a group is more beneficial as the vibrations of the sound will have a positive impact on the brain and promote healing. It is always better to know the meaning of the mantra while chanting. The translation of the Ganapati Atharvashirsha Lyrics in Telugu is given below. You can chant this daily with devotion to receive the blessings of Lord Ganapati.

శ్రీ గణపతి అథర్వశీర్షమ్

గణపతి అథర్వశీర్ష అనేది పవిత్రమైన హిందూ గ్రంథం మరియు అడ్డంకులను తొలగించే గణేశుడికి అంకితం చేయబడిన చిన్న ఉపనిషత్తు. ఇది విజయాన్ని మరియు ఆధ్యాత్మిక ఉద్ధరణను పొందడంలో సహాయపడే అత్యంత శక్తివంతమైన మంత్రాలలో ఒకటి.

గణేశ అథర్వశిరష ప్రధాన అంశం గణేశుడి పట్ల భక్తి. ఇది గణేశుడిని బ్రహ్మాండ మూలంగా చూపుతుంది మరియు విశ్వం యొక్క సృష్టికర్త, సంరక్షకుడు మరియు విధ్వంసకుడిగా అతని పాత్రను హైలైట్ చేస్తుంది. టెక్స్ట్ విశ్వం యొక్క పనితీరు మరియు ఉనికి యొక్క తాత్విక అంశాల గురించి మాట్లాడుతుంది.

గణేశ అథర్వశీర్ష ఉపనిషత్తు యొక్క కర్తృత్వం ఖచ్చితంగా తెలియదు. ఇది హిందూమతంలోని నాలుగు వేదాలలో ఒకటైన అథర్వవేదంలో ఒక భాగం. గణపతి అథర్వశీర్ష మంత్రం తరువాత అథర్వణ వేదానికి జోడించబడిందని కొందరు పండితులు భావిస్తున్నారు. వివిధ హిందూ ఆచారాలలో గణపతి అథర్వశీర్ష తరచుగా పఠిస్తారు. ఇది రోజులో ఏ సమయంలోనైనా పఠించవచ్చు, కానీ ఉదయం లేదా సాయంత్రం వేళలో దీనిని జపించడం అత్యంత పవిత్రమైనదిగా పరిగణించబడుతుంది. సమూహంలో జపం చేయడం మరింత ప్రయోజనకరంగా ఉంటుంది, ఎందుకంటే ధ్వని యొక్క కంపనాలు మెదడుపై సానుకూల ప్రభావాన్ని చూపుతాయి మరియు వైద్యంను ప్రోత్సహిస్తాయి.


Ganapati Atharvashirsham Meaning in Telugu

జపించేటప్పుడు మంత్రం యొక్క అర్థం తెలుసుకోవడం ఎల్లప్పుడూ మంచిది. గణపతి అథర్వశీర్ష అనువాదం క్రింద ఇవ్వబడింది. గణపతిదేవుని అనుగ్రహాన్ని పొందేందుకు మీరు దీన్ని ప్రతిరోజూ భక్తితో జపించవచ్చు.


  • ఓం భద్రం కర్ణేభిః శృణుయామ దేవాః | భద్రం పశ్యేమాక్షభిర్యజత్రాః | స్థిరైరంగైస్తుష్టువాగ్‌ం సస్తనూభిః | వ్యశేమ దేవహితం యదాయుః | స్వస్తి న ఇంద్రో వృద్ధశ్రవాః | స్వస్తి నః పూషా విశ్వవేదాః | స్వస్తి నస్తార్క్ష్యో అరిష్టనేమిః | స్వస్తి నో బృహస్పతిర్దధాతు | ఓం శాంతిః శాంతిః శాంతిః |

    మన చెవులతో శుభకార్యాలు వింటాము. యజ్ఞమునందు శుభములను మన కళ్లతో చూడగలము. భక్తితో, స్థిరమైన అంగములతో నీ స్తోత్రములను గానం చేద్దాము. ఆయురారోగ్యాలను ప్రసాదించే దేవతలు మన పూజలతో ప్రసన్నుడవుతాడు. గొప్ప కీర్తిగల ఇంద్రుడు మాకు కల్యాణాన్ని అనుగ్రహిస్తాడు. అన్నీ తెలిసిన పూష మాకు కల్యాణాన్ని అనుగ్రహించుగాక. దుష్టనాశకుడైన గరుడుడు మనకు కల్యాణాన్ని అనుగ్రహించుగాక. బృహస్పతి మాకు క్షేమాన్ని ప్రసాదించు గాక.

  • ఓం నమస్తే గణపతయే | త్వమేవ ప్రత్యక్షం తత్వమసి | త్వమేవ కేవలం కర్తాఽసి | త్వమేవ కేవలం ధర్తాఽసి | త్వమేవ కేవలం హర్తాఽసి | త్వమేవ సర్వం ఖల్విదం బ్రహ్మాసి | త్వం సాక్షాదాతమాఽసి నిత్యమ్ || ౧ ||

    గణేశుడికి నా నమస్కారాలు. మీరు మాత్రమే ప్రత్యక్ష వాస్తవికత. మీరు మాత్రమే సృష్టికర్త, సంరక్షకుడు మరియు నాశనం చేసేవారు. మీరు ఒక్కరే సర్వస్వం. మీరు మాత్రమే అంతిమ వాస్తవికత. మీరు ఎల్లప్పుడూ ఉంటారు. ప్రతిదానిలో నివసించే శాశ్వతమైన ఆత్మవి నీవు.

  • ఋతం వచ్మి | సత్యం వచ్మి || ౨ ||

    నేను దైవిక సత్యం లేదా విశ్వ క్రమాన్ని మాట్లాడతాను, నేను నిజం మాట్లాడతాను.

  • అవ త్వం మామ్‌ | అవ వక్తారమ్‌ | అవ శ్రోతారమ్‌ | అవ దాతారమ్‌ | అవ ధాతారమ్‌ | అవానూచాన మమ శిష్యమ్‌ | అవ పశ్చాత్తాత్‌ | అవ పురస్తాత్‌ | అవోత్తరాత్తాత్‌ | అవ దక్షిణాత్తాత్‌ | అవ చోర్ధ్వాత్తాత్‌ | అవాధరాత్తాత్‌ | సర్వతో మాం పాహి పాహి సమంతాత్‌ || ౩ ||

    నా రక్షకునిగా నిన్ను శరణు వేడుకుంటున్నాను. పారాయణకర్తను రక్షించండి. వినేవారిని రక్షించండి. ప్రొవైడర్‌ను రక్షించండి. మద్దతుదారుని రక్షించండి. గురువును రక్షించండి. శిష్యుడిని రక్షించండి. పడమర, తూర్పు, ఉత్తరం, దక్షిణ దిక్కుల నుండి నన్ను రక్షించు. అలాగే, పై నుండి క్రింది నుండి నన్ను రక్షించు. నన్ను అన్ని దిక్కుల నుండి రక్షించుము.

  • త్వం వాంఙ్మయస్త్వం చిన్మయ: | త్వమానందమయస్త్వం బ్రహ్మమయ: | త్వం సచ్చిదానందాఽద్వితీయోఽసి | త్వం ప్రత్యక్షం బ్రహ్మాసి | త్వం జ్ఞానమయో విజ్ఞానమయోసి || ౪ ||

    నీవు వాక్కు మరియు చైతన్యం యొక్క స్వభావం, నీవు శుద్ధ చైతన్యం, నీవు ఆనంద స్వరూపివి, నీవు సంపూర్ణ వాస్తవికత యొక్క స్వరూపం. నీవు శుద్ధమైన ఆనందము మరియు ద్వంద్వత్వ స్వరూపుడవు. నీవు ప్రత్యక్షమైన బ్రహ్మము. నీవు జ్ఞాన స్వరూపివి మరియు అత్యున్నత జ్ఞాన స్వరూపివి.

  • సర్వం జగదిదం త్వత్తో జాయతే | సర్వం జగదిదం త్వత్తస్తిష్ఠతి | సర్వం జగదిదం త్వయిలయ మేష్యతి | సర్వం జగదిదం త్వయి ప్రత్యేతి | త్వం భూమిరాపోఽనలోఽనిలో నభ: | త్వం చత్వారి వాక్పదాని || ౫ ||

    ఈ విశ్వంలోని ప్రతిదీ నీ నుండి పుట్టింది, ఈ విశ్వంలోని ప్రతిదీ నీచే భద్రపరచబడి ఉంది, అది నీ ద్వారానే వినాశనం చెందుతుంది మరియు ఈ ప్రపంచంలోని ప్రతిదీ నీలో కలిసిపోతుంది. మీరు భూమి, నీరు, అగ్ని, గాలి మరియు ఆకాశం. మీరు నాలుగు రకాల వాక్కు మరియు నాలుగు చైతన్య స్థితులు.

  • త్వం గుణత్రయాతీతః | త్వం అవస్థాత్రయాతీతః | త్వం దేహత్రయాతీతః | త్వం కాలత్రయాతీతః | త్వం మూలాధారస్థితోఽసి నిత్యమ్‌ | త్వం శక్తిత్రయాత్మకః | త్వాం యోగినో ధ్యాయంతి నిత్యమ్‌ | త్వం బ్రహ్మా త్వం విష్ణుస్త్వం త్వం రుద్రస్త్వ మింద్రస్వం వాయుస్త్వం సూర్యార్స్త్వం చంద్రమాస్త్వం బ్రహ్మ భూర్భువః స్వరోమ్‌ || ౬ ||

    మీరు సత్వ, రజస్సు, తమస్సు అనే మూడు గుణాలకు అతీతుడు. మీరు జాగరణ, స్వప్న, గాఢనిద్ర అనే మూడు అవస్థలకు అతీతంగా ఉన్నారు. మీరు స్థూల, సూక్ష్మ మరియు ప్రస్తుత మూడు శరీరాలకు అతీతంగా ఉన్నారు. మీరు గతం, వర్తమానం మరియు భవిష్యత్తుకు అతీతంగా ఉన్నారు. మీరు ఎల్లప్పుడూ మూలాధార చక్రంలో ఉంటారు. ఇచ్ఛా, క్రియ, జ్ఞానము వంటి మూడు రకముల శక్తి నీవే. యోగులు నిరంతరం నిన్ను ధ్యానిస్తారు. మీరు బ్రహ్మ, విష్ణువు, రుద్రుడు, ఇంద్రుడు, అగ్ని, వాయువు, సూర్యుడు, చంద్రుడు మరియు భూర్, భువ మరియు స్వాహా (భౌతిక, సూక్ష్మ మరియు కారణ) మూడు ప్రపంచాలు. నీవు ఓంకారరూపి పరబ్రహ్మవి.

  • గణాదిం పూర్వ ముచ్చార్య వర్ణాదీం స్తదనంతరమ్‌ | అనుస్వారః పరతరః | అర్ధేందులసితమ్‌ | తారేణ ఋద్ధమ్‌ | ఏతత్తవ మనుస్వరూపమ్‌ | గకారః పూర్వ రూపమ్‌ | అకారో మధ్యమ రూపమ్‌ | అనుస్వారశ్చాంత్య రూపమ్‌ | బిందురుత్తర రూపమ్‌ | నాదః సంధానమ్‌ | సగ్‌ంహితా సంధిః | సైషా గణేశ విద్యా | గణక ఋషి: | నిచరద్‌ గాయత్రీ ఛందః | శ్రీ మహాగణపతిర్దేవతా | ఓం గం గణపతయే నమ: || ౭ ||

    మొదట 'గ' అనే శబ్దాన్ని ఉచ్ఛరిస్తారు, తర్వాత వర్ణం (అ) యొక్క మొదటి అక్షరం మరియు అది అనుస్వర (ఉమ్)తో ముగుస్తుంది. ఈ విధంగా బీజ్ మంత్రం (గం) రూపం ఏర్పడుతుంది, ఇది స్పృహ యొక్క అత్యున్నత రూపం.

    'గ' అక్షరం మొదటి రూపం 'ఆ' అక్షరం మధ్య రూపం, అనుస్వరం చివరి రూపం, పైన ఉన్న చుక్క అత్యున్నత రూపం. నాద (శబ్దం) కలిసే స్థానం, మరియు బిందువుతో కూడిన సంధి అత్యున్నత రూపం. ఇది గణేశుడి జ్ఞానం. ఇది గనక మహర్షి ద్వారా వెల్లడి చేయబడింది. కీర్తన యొక్క మీటర్ గాయత్రి. మరియు పూజించబడుతున్న దేవత గొప్ప గణేశుడు.

    గణేశుడిని ఆవాహన చేసే మంత్రం - ఓం గం గణపతయే నమః

  • ఓం ఏకదంతాయ విద్మహే వక్రతుండాయ ధీమహీ | తన్నో దంతిః ప్రచోదయాత్ || ౮ ||

    ఇది వినాయకుని గాయత్రీ మంత్రం. ఒక దంతాన్ని మరియు వంపు తిరిగిన ట్రంక్ ఉన్న వ్యక్తిని ధ్యానించనివ్వండి. గజాననుడు నా మనస్సును ప్రకాశింపజేయుగాక.

  • ఏకదంతం చతుర్హస్తం పాశమం కుశధారిణమ్‌ | ఋదం చ వరదం హస్తైర్భిభ్రాణం మూషకధ్వజమ్‌ | రక్తం లంబోదరం శూర్పకర్ణకం రక్తవాససమ్‌ | రక్త గంధాను లిప్తాంగం రక్త పుష్పైః సుపూజితమ్‌ | భక్తానుకంపినం దేవం జగత్కారణ మచ్యుతమ్‌ | ఆవిర్భూతం చ సృష్ట్యాదౌ ప్రకృతేః పురుషాత్పరమ్‌ | ఏవం ధ్యాయతి యో నిత్యం స యోగీ యోగినాం వరః || ౯ ||

    ఏకదంతం, నాలుగు చేతులు, చేతులలో పాము పట్టుకుని, పాముని తన పవిత్ర దారాన్ని ధరించి, అమృతం కుండను పట్టుకుని, తన వాహనమైన మూషికాన్ని అధిరోహించిన గణపతిని నేను ధ్యానిస్తాను. అతను ఎరుపు రంగులో ఉన్నాడు, పెద్ద బొడ్డు, ఏనుగు చెవులు మరియు ఎరుపు వస్త్రాలు ధరించాడు. ఎర్రచందనంతో అలంకరించి ఎర్రని పుష్పాలు సమర్పించుకుంటారు. ఆయన భక్తులకు కరుణామయుడైన ప్రభువు, విశ్వ సృష్టికర్త మరియు నాశనము లేనివాడు. అతను సృష్టి ప్రారంభంలో ప్రకృతి మరియు మానవత్వానికి మించిన సర్వోన్నత వ్యక్తిగా కనిపించాడు. ఎవరైతే నిరంతరం ఆయనను ధ్యానిస్తారో వారు యోగులలో ఉత్తమ యోగులు అవుతారు.

  • నమో వ్రాతపతయే నమో గణపతయే నమః ప్రమథపతయే నమస్తే అస్తు లంబోదరాయైకదంతాయ విఘ్నవినాశినే శివసుతాయ శ్రీ వరదమూర్తయే నమః || ౧౦ ||

    వ్రతపతికి (ప్రతిజ్ఞలకు అధిపతి), గణపతికి నమస్కారాలు, ప్రమథ-పతి (గణాల అధిపతి)కి నమస్కారాలు. లంబోదర (పెద్ద పొత్తికడుపు ఉన్నవాడు) మరియు ఏకదంత (ఒకే దంతము కలిగినవాడు), అడ్డంకులను నాశనం చేసేవాడు, శివుని కుమారుడు మరియు వరాలను ఇచ్చే వాడు. వరాలను ప్రసాదించే గణేశుని అందమైన రూపానికి నమస్కారాలు.

  • ఫలశ్రుతి (గణపతి అథర్వశీర్ష ప్రయోజనాలు)
  • ఏతదథర్వశీర్షం యోఽధీతే | సః బ్రహ్మ భూయాయ కల్పతే | స సర్వ విఘ్నైర్న బాధ్యతే | స సర్వతః సుఖ మేధతే | స పంచ మహాపాపాత్‌ ప్రముచ్యతే | సాయమధీయానో దివసకృతం పాపం నాశయతి | ప్రాతరధీయానో రాత్రికృతం పాపం నాశయతి | సాయం ప్రాతః ప్రయుంజానో పాపోఽపాపో భవతి | ధర్మార్థ కామ మోక్షం చ విందతి | ఇదమథర్వశీర్షమశిష్యాయ న దేయమ్‌ | యో యది మోహాత్‌ దాస్యతి స పాపియాన్ భవతి | సహస్రావర్తనాత్‌ యం యం కామమధీతే | తం తమనేన సాధయేత్‌ || ౧౧ ||

    ఎవరైతే అథర్వ శీర్షాన్ని పఠించి ధ్యానిస్తారో వారు బ్రహ్మ స్థితికి చేరుకుంటారు. అతను అన్ని అడ్డంకుల నుండి విముక్తి పొందుతాడు మరియు అతను ఆనందం మరియు తెలివితేటలతో ఆశీర్వదించబడతాడు. ఐదు మహా పాపాల నుండి విముక్తుడయ్యాడు. సాయంత్రం గణపతి అథర్వశీర్ష పారాయణం చేయడం వల్ల పగటిపూట చేసిన పాపాలు తొలగిపోతాయి మరియు ఉదయం పారాయణం చేయడం వల్ల రాత్రి చేసిన పాపాలు తొలగిపోతాయి. ఈ మంత్రాన్ని ఉదయం మరియు సాయంత్రం పఠించేవాడు పాపాల నుండి విముక్తి పొందుతాడు మరియు ధర్మం (ధర్మం), అర్థ (సంపద), కామ (కోరికలు), మరియు మోక్షం (విముక్తి) పొందుతాడు. అయితే, ఈ మంత్రాన్ని యోగ్యత లేని శిష్యుడికి ఇవ్వకూడదు, ఎందుకంటే దీనిని ఎవరు దుర్వినియోగం చేసినా పాపాత్ముడు అవుతాడు. ఈ మంత్రాన్ని వేయిసార్లు పఠించడం ద్వారా కోరికలు నెరవేరుతాయి.

  • అనేన గణపతిర్మభిషించతి | స వాగ్మీ భవతి | చతుర్థ్యామనశ్నంజపతి స విద్యావాన్‌ భవతి | ఇత్యథర్వణ వాక్యమ్‌ | బ్రహ్మాద్యాచరణం విద్యాన్నభిభేతి కదాచనేతి || ౧౨ ||

    గణపతి అథర్వశీర్షాన్ని పఠించడం ద్వారా గణపతికి అభిషేకం చేసేవాడు వాగ్ధాటి అవుతాడు. చతుర్థి తిథి నాడు ఉపవాసం పాటించి ఈ మంత్రాన్ని పఠించేవాడు జ్ఞానవంతుడు అవుతాడు. ఇది అథర్వణ వేదంలో వ్రాయబడింది. క్రమం తప్పకుండా పారాయణం చేసేవాడు జ్ఞానవంతుడు మరియు భయం నుండి విముక్తి పొందుతాడు.

  • యో దూర్వాంకురైర్యజతి | స వైశ్రవణో పమో భవతి | యో లార్జైర్యజతి | స యశోవాన్‌ భవతి | స మేధావాన్‌ భవతి | యో మోదక సహస్రేణ యజతి | స వాంఛితఫలమవాప్నోతి | యః సాజ్య సమిద్భిర్యజతి | స సర్వం లభతే స సర్వం లభతే || ౧౩ ||

    దూర్వా గడ్డితో పూజించేవాడు వైశ్రవణుడితో సమానం అవుతాడు (కుబేరుడు, సంపదకు అధిపతి). ఎండిపోయిన ధాన్యంతో పూజించేవాడు ప్రసిద్ధుడు మరియు తెలివైనవాడు. వేయి మోదకాలు (తీపి వంటకం) సమర్పించేవాడు కోరుకున్న ఫలాన్ని పొందుతాడు. నెయ్యితో సమిధతో అథర్వశీర్ష యజ్ఞం చేసేవాడు సర్వస్వాన్ని పొందుతాడు.

  • అష్టౌ బ్రాహ్మణాన్‌ సమ్యగ్‌ గ్రాహయిత్వా సూర్యవర్చస్వీ భవతి | సుర్య గ్రహే మహానద్యాం ప్రతిమా సన్నిధౌ వా జప్త్వా సిద్ధమంత్రో భవతి | మహా విఘ్నాత్‌ ప్రముచ్యతే | మహా దోషాత్‌ ప్రముచ్యతే | మహా పాపాత్‌ ప్రముచ్యతే | మహా ప్రత్యవాయాత్‌ ప్రముచ్యతే | స సర్వ విద్భవతి స సర్వ విద్భవతి | య ఏవం వేదా | ఇత్యుపనిషత్‌ || ౧౪ ||

    ఎనిమిది మంది బ్రాహ్మణుల ద్వారా సక్రమంగా జపించడం వల్ల సూర్యుడిలా ప్రకాశవంతం అవుతాడు. సూర్యగ్రహణం సమయంలో నది ఒడ్డున లేదా గణపతి విగ్రహం ముందు పవిత్ర మంత్రాన్ని పఠించిన వ్యక్తి మంత్ర సిద్ధిని పొందుతాడు. ఇలా అన్ని మహా ఆటంకాలు, దోషాలు, పాపాలు, ఆటంకాలు తొలగిపోయి పరమ జ్ఞానాన్ని పొందుతాడు. ఇలా ఉపనిషత్తు ముగుస్తుంది.


Ganapati Atharvashirsham Benefits in Telugu

Regular chanting of Ganapati Atharvashirsha will bestow blessings of Lord Ganesha. As Lord Ganesha is the destroyer of obstacles, reciting Ganesha Atharvashirsha regularly can remove all problems of life, both in the spiritual and material life. Chanting the mantra is believed to enhance intellect and increase wisdom. The vibrations produced by chanting the Ganapati Atharvashirsha mantra have a positive effect on the body and mind. It helps to reduce stress, anxiety, and depression.


గణపతి అథర్వశీర్ష ప్రయోజనాలు

గణపతి అథర్వశీర్షాన్ని క్రమం తప్పకుండా జపించడం వల్ల గణేశుడి అనుగ్రహం లభిస్తుంది. గణేశుడు అడ్డంకులను నాశనం చేసేవాడు కాబట్టి, గణేశ అథర్వశీర్షాన్ని క్రమం తప్పకుండా పఠించడం వల్ల ఆధ్యాత్మిక మరియు భౌతిక జీవితంలోని అన్ని సమస్యలను తొలగించవచ్చు. మంత్రాన్ని పఠించడం వల్ల తెలివి పెరుగుతుందని మరియు జ్ఞానం పెరుగుతుందని నమ్ముతారు. గణపతి అథర్వశీర్ష మంత్రాన్ని పఠించడం ద్వారా ఉత్పన్నమయ్యే ప్రకంపనలు శరీరం మరియు మనస్సుపై సానుకూల ప్రభావాన్ని చూపుతాయి. ఇది ఒత్తిడి, ఆందోళన మరియు నిరాశను తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది.